KỶ NIỆM 89 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG DÂN QUÂN TỰ VỆ (28/3/1935 - 28/3/2024) . Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Dân quân tự vệ và du kích là lực lượng của toàn dân tộc, là một lực lượng vô địch, là bức tường sắt của Tổ quốc, vô luận kẻ địch hung bạo thế nào hễ đụng vào lực lượng đó, bức tường đó, thì địch nào cũng phải tan rã”.

Những hoạt động thiện nguyện của FanPage Việt Nam Anh Hùng

Những hoạt động thiện nguyện của FanPage Việt Nam Anh Hùng

    Những hoạt động thiện nguyện của FanPage Việt Nam Anh Hùng


    Thời gian qua, cùng với sự phát triển như vũ bão của Internet, mạng xã hội (MXH) ngày càng phổ biến và trở thành phương tiện đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người sử dụng, từ kết nối bạn bè, người thân đến giải trí hay cập nhật tin tức mới hằng ngày. Tuy nhiên, nội dung trên MXH, nhất là Facebook đang bị tiêu cực hóa với nhiều hình thức khác nhau. Trong đó, có không ít cá nhân, tổ chức đăng tải những tin tức kém lành mạnh như trào lưu “bóc phốt”, tin giả, tin giật gân… nhằm “câu like, câu view” với nhiều mục đích khác nhau. Điều này gây lệch lạc về lối sống cũng như nhận thức và suy nghĩ của nhiều người, nhất là giới trẻ. Tuy nhiên, vẫn có những fanpage thông tin không chạy theo các nội dung xấu, độc tràn lan trên Facebook, một số fanpage đã và đang chiếm trọn cảm tình của bạn đọc trong số đó phải kể đến Fanpage Việt Nam Anh Hùng của một nhóm các bạn thanh niên lập ra nhằm cung cấp những bài viết về quê hương, đất nước, con người Việt Nam giàu đẹp và những tấm gương hy sinh thân mình của các anh hùng Liệt sĩ trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm bảo vệ đất nước. 

    Bên cạnh đó, Fanpage Việt Nam Anh Hùng thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện, hướng về cộng đồng, với các hoạt động “chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn”. Quan niệm của nhóm là ngoài đăng tin, bài ca ngợi Đảng, Nhà nước, về quê hương, đất nước Việt Nam cũng như các anh hùng ra còn có những bài viết phản bác lại những luận điệu xuyên tạc, kích động, thông tin xấu – độc của các đối tượng xấu, phản động trong và ngoài nước ra thì Fanpgae Việt Nam Anh Hùng còn là nơi kết nối giữa những tấm lòng nhân ái, những cá nhân, tập thể có điều kiện với những hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ.


    Còn nhớ trong đợt bão, lũ ở miền Trung do ảnh hưởng của cơn bão số 9 vào tháng 10 năm 2020, khi thấy cảnh bà con miền Trung đang phải oằn mình chống lại với bão, lũ và chịu cảnh đói, rét… do hậu quả của bão, lũ mang lại. Fanpage Việt Nam Anh Hùng và nhóm thiện nguyện Tiên Sơn Pleiku Homestay đã huy động, thuốc men,quần áo và nhu yếu phẩm khác để gửi trực tiếp đến bà con miền Trung. Đó là những tình cảm, tấm lòng yêu thương, sẻ chia của người dân Gia Lai hướng về bà con vùng lũ. Được biết từ khi thành lập cho đến nay, nhóm đã nhận hàng ngàn bộ quần áo, huy động bà con làm hơn 5.000 cây bánh tét, 500 chai dầu gió, 1.000 chai nước suối, hàng trăm thùng mì tôm, quần áo cũ, sách vở, thuốc men và một số nhu yếu phẩm cần thiết khác đã được chuyển tới bà con vùng bão, lũ ở miền Trung; các cháu bé mồ côi tại các các nhà chùa và các Trung tâm bảo trợ xã hội... ngoài ra, trong đợt dịch Covid-19 các thành viên trong nhóm của fanpage Việt Nam Anh Hùng đã tích cực quyên góp và huy động các mạnh thường quân tặng hàng ngàn khẩu trang, hàng trăm chai xịt khuẩn cho bà con tại nơi mình sinh sống, làm việc.





    FanPage Việt Nam Anh Hùng là nơi cung cấp những thông tin chính thống được cập nhật liên tục trong ngày. Giúp cho mọi người hiểu rõ về vấn đề chính trị xã hội mà mọi người quan tâm. Hiện Fanpage có hơn 113.000 bạn đọc theo dõi, đồng thời có nhiều bài viết được đăng tải thu hút hang chục triệu lượt tiếp cận, hàng trăm ngàn lượt cảm xúc và hang ngàn lượt chia sẻ, bình luận.

    Với những hoạt động thiết thực Fanpage Việt Nam Anh Hùng đã được Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Gia Lai tặng Giấy khen về những việc đã làm được.


     Hy vọng Fanpage Việt Nam Anh Hùng sẽ ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn, có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng hơn để có thể giúp đỡ được nhiều hơn nữa cho những hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ, không nơi nương tựa.


    Fanpage:

    https://www.facebook.com/pagevietnamanhhung


    Nội dung chính

      Tin mới