KỶ NIỆM 89 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG DÂN QUÂN TỰ VỆ (28/3/1935 - 28/3/2024) . Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Dân quân tự vệ và du kích là lực lượng của toàn dân tộc, là một lực lượng vô địch, là bức tường sắt của Tổ quốc, vô luận kẻ địch hung bạo thế nào hễ đụng vào lực lượng đó, bức tường đó, thì địch nào cũng phải tan rã”.

Pi Network là gì? Khai thác Pi Network có an toàn không?

Pi Network là gì? Khai thác Pi Network có an toàn không?

     Pi Network là gì? Khai thác Pi Network có an toàn không?



    Pi Network là một loại tiền điện tử, chỉ khai thác được trên thiết bị di động tương tự như một dự án đã được ra mắt trước đây là Electroneum (ETN). Điểm khác biệt của Pi Network nằm ở khả năng đào Pi nhưng không tốn tài nguyên thiết bị như các ứng dụng khai thác coin miễn phí khác.

    Pi Network được thành lập bởi một đội ngũ cựu sinh viên Đại học Stanford. Trong đó, ba trụ cột chủ lực trong việc phát triển dự án có thể kể đến 2 tiến sĩ và 1 MBA của Đại học này. Họ là những người đã góp phần xây dựng cộng đồng blockchain tại Stanford:

    Dr. Nicolas Kokkalis: Trưởng bộ phận Công nghệ

    Dr. Chengdiao Fan: Trưởng bộ phận Sản phẩm

    Vincent McPhillip: Trưởng bộ phận Cộng đồng.


    Theo một số bài viết ở các báo đã đề cập tới vấn đề an toàn thông tin người dùng trong khi khai thác Pi, nguy cơ có thể bị lộ lọt thông tin người dùng khi khai thác và xác minh KYC. Tuy nhiên do việc khai thác Pi vẫn miễn phí và đặc biệt có thể khai thác trên nền tảng điện thoại thông minh nên nhiều người coi đó là việc bình thường, được lên sàn có giá thì càng tốt còn nếu Pi lừa đảo thì họ cũng không ảnh hưởng nhiều.

    Theo bạn Pi có an toàn khi khai thác không?

    Nội dung chính

      Tin mới