KỶ NIỆM 89 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG DÂN QUÂN TỰ VỆ (28/3/1935 - 28/3/2024) . Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Dân quân tự vệ và du kích là lực lượng của toàn dân tộc, là một lực lượng vô địch, là bức tường sắt của Tổ quốc, vô luận kẻ địch hung bạo thế nào hễ đụng vào lực lượng đó, bức tường đó, thì địch nào cũng phải tan rã”.

Bay flycam DJI Mavic 3 có bị phạt không? Cách bay Flycam DJI MAVIC 3 đúng quy định?

Bay flycam DJI Mavic 3 có bị phạt không? Cách bay Flycam DJI MAVIC 3 đúng quy định?

     

    Nhiều người chơi chọn mua Flycam DJI MAVIC 3 vì tính tiện dụng nhưng chưa biết rõ quy định như thế nào.

    Bay flycam DJI Mavic 3 có bị phạt không? Bay flycam DJI Mavic 3 bị phạt bao nhiêu tiền? Bay flycam DJI Mavic 3 có bị vi phạm gì không? Làm sao để bay Flycam DJI MAVIC 3 đúng quy định?

    Đây là các câu hỏi mà người chơi Flycam Mavic 3 luôn đặt vấn đề và tìm hiểu?

    Flycam Mavic 3 là gì?

    DJI Mavic 3 là chiếc flycam thế hệ mới của DJI. Đồng thời cũng là phiên bản đánh dấu bước nhảy vọt vượt bậc của hãng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị tái tạo hình ảnh trên không chuyên nghiệp, khi sở hữu camera kép tích hợp cảm biến lớn, khả năng quay video siêu ấn tượng cùng loạt công nghệ bay tiên tiến.

    Với những đặc điểm trên khiến các bạn trẻ đam mê du lịch, các bạn Youtuber, Tik Toker luôn ưa chuộng sử dụng DJI Mavic 3 để hỗ trợ lấy những video ưng ý trên cao mà không có bất cứ chiếc máy quay nào làm được.

    Vì sao Flycam bay lại bị quản lý chặt?

    - Flycam là thiết bị bay không người lái có thể điều khiển ở vị trí rất xa, không ít kẻ lợi dụng vấn đề này để xâm phạm đến an ninh quốc gia, dùng flycam để trinh sát thu thập thông tin, ngoài ra flycam loại lớn có thể mang theo vũ khí, vật liệu nổ, phóng xạ để tấn công các mục tiêu. Chưa kể đôi khi flycam có trục trặc có thể rơi vào những người bên dưới. Vì vậy, việc quản lý flycam là việc rất hợp lý.

    Vậy mua và bay Flycam DJI MAVIC 3 có bị phạt không? Việc xử phạt khi bay flycam DJI MAVIC 3 theo quy định nào?

    Việc quản lý flycam được thực hiện theo Nghị định 36/2008//NĐ-CP, ngày 28/3/2008 của Chính phủ về quản lý tàu bay không người lái và các phương tiện bay siêu nhẹ và được sửa đổi, bổ sung theo Nghị định số 79/2011/NĐ-CP, ngày 05/9/2011 của Chính phủ.

    Xử lý vi phạm

    Các tổ chức, cá nhân vi phạm các quy định tại Nghị định này, tùy theo mức độ vi phạm mà bị xử phạt hành chính, thu hồi giấy phép hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.

    Để xem chi tiết mức phạt là bao nhiêu?, Cách bay flycam đúng quy định và các quy định cấm bay flycam DJI MAVIC 3 vui lòng truy cập TẠI ĐÂY!

    Nội dung chính

      Tin mới